TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN QUANG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU NĂM HỌC 2022-2023

Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

"Trung thu trăng sáng như gương
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng
Sau đây Bác viết mấy dòng
Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung"

         Hòa trong không khí nô nức vui tết – đón trăng – nhớ Bác Hồ, hôm nay trường Tiểu học Tân Quang tổ chức " Vui tết Trung thu" năm học 2022-2023.

Trong dịp tết trung thu năm nay, các bậc phụ huynh và các em học sinh của các lớp không chỉ chuẩn bị những mâm cỗ rất phong phú, đầy sáng tạo thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ với những HS có hoàn cảnh khó khăn, khao khát mang đến 1 trung thu ấm áp, ý nghĩa, hôm nay trường Tiểu học Tân Quang dành tặng 10 suất quà cho các HS có hoàn cảnh khó khăn.

          

Bài viết liên quan